Nhân Viên Kinh Doanh | Sales Representative
Giữ vai trò quan trọng trong mối quan hệ giữa các nhà phân phối, các đại lý, nông dân…nhằm gia tăng nhận diện và sử dụng sản phẩm công ty De Heus trong những khu vực địa lý được chỉ định theo chiến lược. Act as the key link between distributors, agencies, farmers, etc. to strategically increase the awareness and use of De Heus products within assigned geographical area. Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh trong ngành hàng và khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu khối lượng bán hàng hàng năm. Responsible for all sales activities in assigned accounts or regions to obtain the budgeted sales volume yearly. Quản lý chất lượng và sự thống nhất của sản phẩm và dịch vụ bán ra. Manage quality and consistency of products and service delivery
Vị trí tuyển dụng
LAOS MARKET
FULL-TIME
Tốt nghiệp cử nhân Chăn nuôi – Thú y và các chuyên ngành liên quan | Bachelor's degree in Animal Husbandry – Veterinary Medicine and related fields.

Nhân Viên Kinh Doanh | Sales Representative
Job Description:
- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao./ Present and sell De Heus’ products and service, and expand its business at assigned territory.
- Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý, nông dân…) sẽ làm./ Prepare action plans and schedules to identify specific targets and to project the number of contacts with clients (distributors, agencies, farmers, etc.) to be made.
- Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ./ Identify sales prospects and achieve the sales targets, sales volumes and number of accounts as assigned.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc vùng hoặc Giám sát bán hàng (nếu có)./ Prepare documents, company profile for attracting customer, follow up the results and notify to ASM/ Sales Supervisor for further support (if any).
- Phát triển và duy trì vật liệu kinh doanh và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng./ Develop and maintain sales materials and current product knowledge to clients.
- Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý, người nông dân hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng nhằm hỗ trợ chi mục đích thắng lợi./ Establish and maintain current and potential relationships with distributors, agencies, farmers, etc. to support for tender winning.
- Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao./ Manage account services through quality checks and another follow-up.
- Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, thanh lý, theo sát và tuân thủ các mục tiêu./ Prepare a variety of status reports, including sales activity, closings, follow-up, and adherence to goals.
- Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp./ Communicate new product and service opportunities, special developments, information, or feedback gathered through field activity to Sales Supervisor for proper actions.
- Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh./ Develop and implement special sales activities to reduce stock upon the sales strategies set forth by ASM/ Sales Supervisors and Sales Managers.
- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng./ Coordinate shipping schedules and delivery of merchandise, sales kits and services to clients.
- Đào tạo nhân viên bán hàng mới thông qua công việc thực tế./ Provide on-the-job training to new sales employees.
- Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng./ Coordinate other Sales Rep. within the assigned territory to accomplish the work required to close sales
- Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần./ Assists in the implementation of company marketing plans as needed.
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ./ Support line manager to collect and evaluate information in the market including competitors and competitive products.
- Tiến hành xúc tiến khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường được sự tán thành của quản lý trực tiếp./ Implement promotions, incentives, and other tactical activities as required for the market in agreement with directly management.
- Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách./ Feedback on any quality and consistency matters relating to our products to assigned region
- Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khách hàng liên quan trong khu vực quản lý. Collaborate solve customer complaints./ Set constructive solving direction for all customer complaints relating to own assigned region.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp./ Other responsibilities assigned by line manager.
Requirements:
- Tốt nghiệp cử nhân Chăn nuôi – Thú y và các chuyên ngành liên quan/ Bachelor's degree in Animal Husbandry – Veterinary Medicine and related fields.
- Ngoại hình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, thể hiện hình ảnh công ty tích cực đối với công luận./ Visibility requires maintaining a professional appearance and providing a positive company image to the public.
- Định hướng dịch vụ khách hàng./ Customer service orientated.
- Yêu cầu có kinh nghiệm làm PowerPoint./ PowerPoint experience is required.
- Lưu trữ theo dõi chi tiết về doanh số bán hàng./ Good track record in corporate sales.
- Tiếng Lào lưu loát; biết tiếng Anh hoặc tiếng Việt cơ bản./ Fluent in Lao; basic proficiency in English or Vietnamese is an advantage
- Có khả năng tạo lập, tổng hợp và sửa chữa tài liệu viết./ Ability to create, compose, and edit written materials.
- Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn./ Able to work under pressure and meet deadlines.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt, cả nói và viết./ Good interpersonal and communication skills in both written and spoken.
- Có khả năng thuyết phục và ảnh hưởng người khác./ Ability to persuade and influence others.
- Có khả năng tạo lập, tổng hợp và sửa chữa tài liệu viết./ Ability to create, compose, and edit written materials.
- Dễ dàng tiếp cận và chấp nhận người khác, gương mẫu và tạo cho người khác sự quyết tâm để đạt mục tiêu mong muốn./ Easy to approach or accept by other people, showing exemplary behavior and encouraging others to achieve desired results.
- Kinh doanh: có thể thấy được cơ hội, biến nó thành chiến lược, nâng cao và phát triển hoạt động để đóng góp tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro./ Entrepreneurship: Able to see opportunities, change it into strategy, improve or develop activities that contribute to better performance and risk taking.