Nhân Viên Kinh Doanh (Thức Ăn Thú Cưng)
Nhân viên kinh doanh chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh trong ngành hàng và khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu sản lượng bán hàng tháng, quý, năm; quản lý chất lượng và sự thống nhất của sản phẩm và dịch vụ bán ra; thu thập thông tin thị trường trong khu vực quản lý.
Vị trí tuyển dụng
TOÀN QUỐC
TOÀN THỜI GIAN
ĐẠI HỌC CHUYÊN NGÀNH THÚ Ý VÀ CÁC CHUYÊN NGÀNH KHÁC LIÊN QUAN
Nhân Viên Kinh Doanh (Thức Ăn Thú Cưng)
Mô tả công việc:
- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao.
- Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý, …) sẽ làm.
- Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh hoặc Giám sát bán hàng nếu có.
- Phát triển và duy trì tài liệu bán hàng và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng.
- Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng.
- Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao.
- Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, theo sát và tuân thủ các mục tiêu.
- Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
- Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh.
- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng mới thông qua công việc thực tế.
- Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng.
- Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần.
- Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ.
- Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường theo sự chấp thuận của quản lý trực tiếp.
- Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.
- Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kinh doanh hoặc các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thú y hoặc các chuyên ngành khác.
- 0 - 3 năm kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng trong mảng thức ăn cho thú cưng (Pet Food) hoặc các sản phẩm cho thú cưng (Pet Care) hoặc ngành hàng tiêu dung nhanh (FMCG).
- Tiếng Việt. Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
- Ra quyết định: ra quyết định và dự đoán được hậu quả của nó và ra quyết định trong các tình huống bất thường.
- Dễ dàng tiếp cận và chấp nhận người khác. Gương mẫu và tạo cho người khác sự quyết tâm để đạt mục tiêu mong muốn.
- Kinh doanh: có thể thấy được cơ hội, biến nó thành chiến lược, nâng cao và phát triển hoạt động để đóng góp tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro.
- Hướng tới kết quả: tập trung vào các biện pháp cụ thể và mục tiêu để có kết quả cao nhất.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt, hiểu biết về kỹ thuật bán hàng và tiếp thị quảng cáo.
- Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Có khả năng tạo, tổng hợp, làm báo cáo và sử dụng máy tính cơ bản.