15 Năm Cùng Nhau Kiến Tạo Tương Lai Bền Vững - Lời Cảm Ơn Chân Thành Gửi Đến Gia Đình De Heus!

21 tháng 10 2024
-
5 phút

Vào ngày 21/10, De Heus đã tổ chức buổi tổng kết chương trình dành riêng cho nhân viên với thông điệp "15 năm Cùng Nhau Kiến Tạo Tương Lai Bền Vững". Hòa chung bầu không khí hân hoan, đại gia đình De Heus tại khắp cả nước đã có những phút giây thư giãn thú vị, cùng nhau thưởng thức trà bánh và điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thành tựu đã đạt được và cơ hội phát triển mới

Ông Johan van den Ban - Tổng Giám đốc De Heus Việt Nam đã có những chia sẻ đầy cảm hứng: "Đây là một hành trình vô cùng đặc biệt, đầy năng lượng và thành công đối với tất cả nhân viên công ty, cũng như các đối tác, khách hàng của De Heus. Giờ đây chúng ta đang kỉ niệm cột mốc 15 năm với thật nhiều thành tựu, nhưng sắp tới đây sẽ là chặng đường phát triển với nhiều tham vọng mới.

De Heus sẽ tiếp tục đầu tư không chỉ vào các nhà máy thức ăn chăn nuôi trang trại, lò giết mổ mới hoặc trại giống mới, mà quan trọng nhất, tiếp tục đầu tư vào năng lực nội bộ của nhân viên. Sẽ có rất nhiều cơ hội hấp dẫn để mỗi nhân viên được học tập và phát huy tiềm năng với nhiều dự án trọng điểm.

Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục phát huy được những điểm mạnh đã và đang làm tốt, đồng thời bứt phá vươn xa mạnh mẽ trong tương lai, tiếp tục đồng hành cùng người chăn nuôi và các đối tác tin cậy.

Cảm ơn tất cả những nỗ lực tuyệt vời của đại gia đình De Heus trong năm nay và 15 năm vừa qua. Và điều đó thực sự đã tạo nên công ty De Heus Việt Nam như ngày hôm nay."

Các hoạt động dành riêng cho nhân viên

Xuyên suốt 3 tháng diễn ra chương trình "15 năm Cùng Nhau Kiến Tạo Tương Lai Bền Vững", các Anh, Chị nhân viên De Heus đã "bùng nổ" cảm xúc với các hoạt động sôi nổi:

- Cuộc thi ảnh "Ngày ấy, Bây giờ".

- "Góp cây, Gây rừng" tại vườn quốc gia Bidoup và Cúc Phương.

- Cuộc thi "Vẽ bừng Sáng tạo".

- Chuỗi video về hành trình 15 năm - Gắn kết và Phát triển của các Anh, Chị nhân viên.

- Cuộc thi tái chế "Tái dùng bao cám - Sáng tạo đồ hay".

- Podcast chia sẻ đặc biệt của ông Gabor Fluit (Tổng Giám đốc De Heus châu Á) và ông Johan van den Ban (Tổng Giám đốc De Heus Việt Nam) - phối hợp cùng Vietsuccess.

- Cuộc thi "Tay nhanh, Não nhạy".

Bên cạnh đó, còn thêm nhiều chương trình ý nghĩa sẽ diễn ra vào tháng 11:

- "Vững bụng đến trường" - tài trợ và hướng đến cải thiện, bổ sung các bữa ăn hàng ngày nhằm tiếp thêm động lực đến trường cho các em nhỏ.

- "Góp cây, Gây rừng" - Cùng De Heus trồng cây tại khu vực Mekong.

Xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể các Anh, Chị nhân viên De Heus từ khối nhà máy, trang trại, thị trường và văn phòng trên toàn quốc. Cảm ơn tất cả những đóng góp thầm lặng nhưng to lớn và bền bỉ.

Hãy cùng nhau đồng tâm - hợp lực - vươn xa, tiếp nối những thành công hiện tại và dựng xây nhiều thành tựu mới trong tương lai!