Công đoàn chung tay sẻ chia, tiếp thêm động lực cho người lao động

27 tháng 6 2024
-
5 phút

Với tinh thần "đồng hành và chia sẻ", Công đoàn Cơ sở Công Ty TNHH De Heus (Việt Nam) luôn tâm huyết và nỗ lực hỗ trợ người lao động, đặc biệt là những trường hợp gặp khó khăn cần sự trợ giúp.

"Mái ấm công đoàn 2024" - Lan tỏa yêu thương, sẻ chia khó khăn.

Hiểu được những lo toan, gánh nặng của người lao động, sau thời gian tích cực báo cáo và đề xuất từ công đoàn cơ sở, ngày 21/6/2024, Liên đoàn Lao Động tỉnh Vĩnh Long đã trao tặng tổng số tiền 100 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng nhà "Mái ấm công đoàn 2024" cho 2 Đoàn viên Công ty TNHH De Heus, mỗi suất 50 triệu đồng.

Thay mặt Ban chấp hành công đoàn cơ sở, Ông Nguyễn Quang Tuyến - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH De Heus (Việt Nam) đã trao món quà ý nghĩa này cho Đoàn viên Nguyễn Thanh Phong - Nhân viên bộ phận Nhân sự nhà máy De Heus Vĩnh Long.

Các thành viên trong Ban chấp hành Công đoàn công ty đã trao tặng quà và động viên Đoàn viên Nguyễn Quốc Duy - Công nhân Nhà máy Đồng Nai.

Bên cạnh chương trình "Mái ấm công đoàn", Liên đoàn Lao Động tỉnh Vĩnh Long phối hợp cùng Công đoàn cơ sở thường xuyên hỗ trợ cho các trường hợp công nhân gặp khó khăn do bệnh nặng, tai nạn, phải nghỉ dài ngày... thể hiện sự quan tâm sâu sắc và trách nhiệm to lớn đối với đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Vai trò to lớn của Công đoàn.

Công đoàn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động. Nhờ sự quan tâm và hỗ trợ thiết thực, kịp thời của Công đoàn, người lao động Công ty TNHH De Heus luôn được yên tâm công tác, hăng say lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển chung của công ty.

Công Đoàn Công ty TNHH De Heus cam kết:

  • Tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Công đoàn các cấp để thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho người lao động.
  • Tạo dựng môi trường làm việc ngày càng văn minh, hiện đại, để mỗi người lao động đều có thể an tâm cống hiến và phát huy hết tiềm năng của bản thân.

Hãy cùng chung tay lan tỏa yêu thương, sẻ chia với những mảnh đời còn nhiều khó khăn nhé!