De Heus đồng hành cùng người chăn nuôi Việt Nam phát triển bền vững

20 tháng 9 2024
-
5 phút

Chị Nguyễn Thu Thủy - Giám đốc Phát triển Bền vững châu Á và Việt Nam của Tập đoàn De Heus đã có buổi trò chuyện thú vị với Dear Our Community trong series “Mở Đường Dẫn Lối”, chia sẻ về câu chuyện De Heus đồng hành cùng người chăn nuôi phát triển bền vững.

Phát triển bền vững trong ngành nông nghiệp không chỉ ở việc cải thiện các yếu tố môi trường, mà còn là việc nâng cao hiệu quả chăn nuôi để tối ưu hóa tài nguyên, bảo vệ sức khỏe cho con vật và con người cũng như xây dựng năng lực và lợi nhuận bền vững cho toàn bộ chuỗi giá trị. Hiểu được nhu cầu của mỗi phân khúc chăn nuôi, De Heus luôn linh hoạt xây dựng các giải pháp để mỗi khách hàng đều có thể phát triển trang trại của mình một cách bền vững.

Phát triển năng lực trong ngành nông nghiệp là một trong những chủ đề mà De Heus ưu tiên hành động, đóng góp vào mục tiêu “Nâng tầm chăn nuôi Việt”. Chia sẻ cùng các khán giả trẻ của Dear Our Community, chị Thủy cho biết: “Nông nghiệp là lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế Việt Nam và sẽ luôn có những cơ hội để các bạn trẻ có thể học hỏi, sáng tạo và đóng góp tích cực cho sự chuyển mình mang tính bền vững đầy thú vị trong những năm tới. Hy vọng nhiều tài năng trẻ đầy nhiệt huyết sẽ cùng đồng hành đưa ngành nông nghiệp của chúng ta phát triển nhanh và mạnh hơn nữa trên thị trường quốc tế”.