De Heus nổi bật tại ILDEX 2024

30 tháng 5 2024
-
5 phút

ILDEX Việt Nam 2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 9 về Chăn nuôi, Ngành sữa, Chế biến Thịt và Nuôi trồng Thủy sản, đã chính thức khởi động tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) Quận 7, TP. HCM. Sự kiện diễn ra từ ngày 29 đến 31/05/2024, quy tụ 230 doanh nghiệp hàng đầu đến từ 32 quốc gia, thu hút lượng lớn khách tham quan ngay từ ngày đầu khai mạc.

 

Tại gian hàng số F02, De Heus - nhà tài trợ của ILDEX, đã hân hoan chào đón đông đảo Quý khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm Premix với những trải nghiệm ấn tượng:

- Tìm hiểu chuyên sâu về sản phẩm Premix;

- Khám phá các giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho vật nuôi;

- Tham gia trải nghiệm tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên dinh dưỡng.

Trong khuôn khổ ILDEX Vietnam 2024, De Heus không chỉ giới thiệu đến Quý khách hàng những sản phẩm nổi bật mà còn mang đến những chia sẻ chuyên sâu về tầm quan trọng và tiềm năng của Premix trong việc nâng cao chất lượng ngành thức ăn chăn nuôi.

 

Sự tham gia của De Heus tại ILDEX Việt Nam 2024 đã nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ Quý khách hàng tham dự. Đây là động lực để De Heus tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Quý khách hàng trong hành trình Nâng Tầm Chăn Nuôi Việt.

Hãy ghé thăm gian hàng số F02 của De Heus tại ILDEX Việt Nam 2024 để cùng khám phá và trải nghiệm ngay!