De Heus Premix đồng hành cùng CLB Sông Lam Nghệ An tại giải vô địch Quốc gia

18 tháng 9 2024
-
5 phút

 

De Heus Premix vô cùng hân hoan khi chính thức trở thành Nhà Tài Trợ Đồng, đồng hành cùng Câu Lạc Bộ Sông Lam Nghệ An “tham chiến" tại Giải bóng đá vô địch Quốc gia 2024/2025.

🔥 Đặc biệt, ông Lê Phúc Minh Quân (Wilson) – Giám đốc mảng Premix châu Á của De Heus đã có mặt tại Lễ Xuất Quân để cổ vũ tinh thần các "chiến binh" Sông Lam Nghệ An.

Qua đó, De Heus và Premix mong muốn gửi gắm thông điệp "Rèn nếp sống khỏe, Mạnh mẽ vươn xa", không chỉ trong tập thể nhân viên công ty và còn lan tỏa tinh thần thi đấu thể thao hết mình đến Quý khách hàng và fan hâm mộ bóng đá.   

Suốt 15 Năm Nâng Tầm Chăn Nuôi Việt, De Heus luôn không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất nhằm mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp dinh dưỡng tối ưu. Trong đó, chúng tôi tự hào mang đến sản phẩm bổ sung Premix  đầy đột phá.

🌟 Sản phẩm Premix của De Heus được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin, khoáng chất và các loại enzym chọn lọc, giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hiệu quả chuyển hóa thức ăn và thúc đẩy tăng trưởng ở vật nuôi.  Đối với các sản phẩm Premix của De Heus, việc đảm bảo cân đối dinh dưỡng, độ chính xác cao và truy xuất rõ ràng nguồn gốc nguyên liệu là vô cùng quan trọng.

Hãy cùng De Heus hòa mình vào không khí bóng đá sôi động và cổ vũ hết mình cho Câu Lạc Bộ Sông Lam Nghệ An trong các trận đấu sắp tới nhé!

Chúc các tuyển thủ Câu Lạc Bộ Sông Lam Nghệ An bình tĩnh, tự tin và bức phá trên hành trình mới! 💙