De Heus tiếp đón "Thế hệ di truyền mới" đến với Trung tâm tinh heo giống Gencen

24 tháng 5 2024
-
5 phút

Sáng ngày 15/05/2024, chuyên cơ thực hiện đường bay Canada - Việt Nam đã chính thức hạ cánh tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, hoàn thành nhiệm vụ “hộ tống” nhóm heo nọc - thế hệ Di truyền vượt trội của đối tác Topigs Norsvin đến với trung tâm Gencen của De Heus tại Bình Dương và trại Đắk Lắk. 

Thế hệ dòng nọc Di truyền mới với dòng máu thuần chủng và những tính trạng được cải tiến, nâng cao sẽ được đưa vào khai thác tại trung tâm tinh heo GenCen để mang đến những đặc tính di truyền nổi trội nhất cho thế hệ tiếp theo:

- Khả năng thích nghi tốt ở môi trường chăn nuôi của Việt Nam;

- Hiệu quả chăn nuôi cao, giảm được chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận;

- Tạo ra đàn heo thịt khỏe mạnh, giảm tỉ lệ hao hụt đàn, lớn nhanh và có hiệu suất chuyển đổi thức ăn tốt;

- Đảm bảo tỷ lệ thu hồi cao.

Đến với trung tâm Gencen tại Bình Dương và Đắk Lắk, heo giống sẽ được chăm sóc đặc biệt trong môi trường trang trại hiện đại với cơ sở vật chất và thiết bị thí nghiệm công nghệ cao. Tinh heo sẽ thí nghiệm sản xuất dưới sự giám sát trực tiếp của các chuyên gia và kiểm tra an toàn nghiêm ngặt qua các bệnh PRRS, Mycoplasma, APP, ASF, và CSF. Những quy trình sản xuất và chăn nuôi cải tiến này sẽ được De Heus duy trì nhằm đảm bảo mang đến cho bà con chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Việc đầu tư vào con giống heo nọc chất lượng cao đánh dấu bước tiến quan trọng trong định hướng kinh doanh bền vững của De Heus. Qua đó, De Heus muốn nhấn mạnh quy trình cải tiến sản phẩm đến chất lượng cao nhất nhằm hỗ trợ Quý khách hàng trong hành trình nâng tầm chăn nuôi và đạt được hiệu quả kinh tế ổn định.

Trong tương lai, De Heus mong muốn có thể đưa về Việt Nam nhiều giống heo nọc và heo nái chất lượng cao hơn nhằm phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng trên khắp cả nước. Định hướng này sẽ góp phần hiện thực hóa khát vọng mang đến nguồn gen vượt trội tạo nên con giống chất lượng cao cho người chăn nuôi Việt, hướng đến chăn nuôi bền vững.