De Heus Việt Nam: 15 năm đầy tự hào, sẵn sàng vươn xa

18 tháng 7 2024
-
5 phút

Ngày 17/7, trong buổi khởi động chuỗi chương trình “15 Năm Cùng Nhau Kiến Tạo Tương Lai Bền Vững, tập thể De Heus cả nước đã có những giây phút hứng khởi và đầy ý nghĩa, sẵn sàng đón chờ các hoạt động hấp dẫn sắp tới dành riêng cho nhân viên!

Đặc biệt, đội ngũ Lãnh đạo cấp cao của De Heus đã có buổi gặp gỡ thú vị với các Anh, Chị làm việc tại văn phòng Sofic TP.HCM. Qua đó, ông Koen de Heus, ông Gabor Fluit và ông Johan van den Ban đã có những chia sẻ truyền cảm hứng, "tiếp lửa" cho toàn thể công ty.  

NHÌN LẠI "CƠ DUYÊN" TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Ông Koen de Heus – Tổng Giám đốc Tập đoàn De Heus bày tỏ niềm vui khi tham gia vào sự kiện tại Việt Nam - nước đầu tiên "khởi động" chương trình nội bộ kỷ niệm hành trình 15 năm De Heus phát triển tại Châu Á.

Ông cũng chia sẻ thêm về "cơ duyên" của tập đoàn tại đất nước hình chữ S: "Đó là khoảng thời gian mà De Heus vẫn đang tìm kiếm  cơ hội phát triển ở thị trường Châu Á. Chúng tôi đã bí mật mua được 2 nhà máy tại Bình Dương và Hải Phòng - những nhà máy đầu tiên của De Heus tại Việt Nam."

Với niềm tin mạnh mẽ vào tiềm năng của thị trường Việt Nam, tập đoàn đã có quyết định vô cùng táo bạo vào thời điểm ấy, dù chưa biết chính xác ai sẽ là người quản lý tại đây. Cuối cùng, ông Gabor - với tầm nhìn chiến lược và mong muốn chuyển đến Việt Nam để làm việc, đã được "chọn mặt gửi vàng" để đảm nhận vị trí then chốt ấy.

"Tôi nghĩ tất cả chúng ta ở đây đều xứng đáng tự hào về những nỗ lực sau nhiều tháng, nhiều năm qua, chính xác là 15 năm. Tôi nghĩ rằng không có quá nhiều công ty ngoài kia có thể duy trì sự phát triển trong thời gian dài như vậy. Chúng ta đã làm được và có quyền tự hào về điều đó." - ông Koen khẳng định.

Tham vọng lớn cùng việc "dám nghĩ, dám làm" của những người đứng đầu tập đoàn đã đặt nền tảng cho hành trình phát triển của De Heus tại thị trường Việt Nam.

HÀNH TRÌNH 15 NĂM ĐỘT PHÁ CÙNG NHIỀU "LẦN ĐẦU TIÊN"

Ông Gabor Fluit - Tổng Giám đốc De Heus châu Á (được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn Hoàng Gia De Heus từ ngày 1/1/2025) xúc động khi nhìn lại những cột mốc đáng nhớ của công ty: "15 năm trước và hiện tại có những thay đổi to lớn. Khi vừa bắt đầu, chúng ta chỉ có văn phòng tại nhà máy Bình Dương và Hải Phòng, rất ít người nói được tiếng Anh trôi chảy. Giờ thì chúng ta đã có 17 nhà máy sản xuất và 1 nhà máy Premix, cùng nhiều văn phòng và trại khắp cả nước. Chúng ta đã cùng nhau xây dựng một công ty vững mạnh và thành công. Thậm chí tôi có thể dành cả ngày để kể về những chuyện đã xảy ra."

Ông Gabor nhấn mạnh tinh thần teamwork là một trong những yếu tố chính giúp De Heus Việt Nam thành công như hôm nay: "Chúng ta là một tập thể vững mạnh, đồng lòng và hỗ trợ lẫn nhau để mang lại sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng. Cùng nhau, dù chỉ mới "chân ướt chân ráo" vào thị trường Việt Nam, chúng ta lại làm được những điều hoàn toàn khác biệt. Mỗi phòng ban, mỗi cá nhân đều là mảnh ghép không thể thiếu trong hành trình đó. "

Ông thể hiện niềm tự hào khi De Heus luôn đồng hành cùng người chăn nuôi, giúp họ tăng năng suất kinh tế, cải tiến kỹ thuật. Ngoài ra, ông chia sẻ thị trường Việt Nam cũng là nơi De Heus thử sức với nhiều "lần đầu tiên". Trong 100 năm từ khi thành lập, De Heus lần đầu tiên sản xuất thức ăn thủy sản tại Việt Nam. Cũng tại Việt Nam, lần đầu tiên De Heus thức sức với lĩnh vực con giống, di truyền vật nuôi, đầu tư vào hệ thống giết mổ và chế biến, xây dựng chuồng liên kết.

"Tôi vô cùng cảm ơn ông Co và Koen de Heus vì tư duy cởi mở, sẵn sàng chấp nhận rủi ro và không ngại thử cái mới. Vì tại thị trường Việt Nam, phải dám khác biệt để tạo ra thành công. Chúng ta đã thử những lĩnh vực mới, đã tạo ra thương vụ xác nhập lớn. Đây là một trong những cột mốc quan trọng, làm nên công ty chúng ta ngày hôm nay." - ông khẳng định.

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN VÀ VƯƠN XA TRONG TƯƠNG LAI

Ông Johan - Tổng giám đốc De Heus Việt Nam, chia sẻ: "Tôi nghĩ chúng ta có tốc độ phát triển vượt bậc tại Việt Nam, cũng như ở các quốc gia khác trong khu vực, với sự hỗ trợ của rất nhiều người, nhiều bộ phận khác nhau ở châu Á và toàn cầu. Đây là điều vô cùng ấn tượng. Chúng ta đã đạt được thành tựu rực rỡ, cùng nhau viết lên câu chuyện thành công. Và tôi nghĩ tất cả chúng ta đều rất tự hào khi là một phần trong đó."

Dựa trên nền tảng vững chắc tại Việt Nam, ông Johan tin rằng chúng ta đã sẵn sàng cho nhiều thử thách mới, đúng với văn hóa không ngừng tiến triển và vươn xa. "Chúng ta có một nền tảng rất vững chắc. Trong tương lai, De Heus sẽ tiếp tục nỗ lực vì một nền chăn nuôi bền vững."

Ngoài ra, ông nhấn mạnh đây cũng là cơ hội cho các anh chị nhân viên tập đoàn De Heus nói chung ở toàn cầu Châu Á và Việt Nam nói riêng. Trong tương lai, thị trường Việt Nam sẽ được De Heus tiếp tục đầu tư, ngày càng phát triển, mạnh mẽ và thần tốc hơn nữa.

 _________________

Đây là hoạt động "mở màn" cho chuỗi các chương trình dành riêng cho đại gia đình De Heus. Qua đó, công ty mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến tập thể nhân viên đã đồng hành suốt 15 năm không ngừng phát triển tại Việt Nam.

Bật mí là sắp tới sẽ có nhiều hoạt động mới lạ và vô số quà tặng. Cả nhà đừng bỏ lỡ nhé!