De Heus Việt Nam được vinh danh là “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2024” bởi HR ASIA lần thứ 3 liên tiếp!

13 tháng 8 2024
-
5 phút

De Heus Việt Nam được vinh danh là “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2024” bởi HR ASIA lần thứ 3 liên tiếp!

Vào tối ngày 8/8, De Heus Việt Nam chính thức được tạp chí Nhân Sự HR Asia vinh danh là “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2024”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, De Heus Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng này. Giải thưởng HR Asia này khẳng định cho những nỗ lực kiên định của De Heus Việt Nam trong việc tạo ra môi trường làm việc gắn kết và phát triển tốt nhất năng lực của tất cả nhân viên.

HR Asia – Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á là giải thưởng quốc tế uy tín về nhân sự và đã được tổ chức thường niên tại 16 quốc gia và thị trường trong khu vực Châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam,... Tại Việt Nam, chương trình ghi nhận sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và hàng ngàn nhân viên tham gia cuộc khảo sát đánh giá mức độ gắn kết với môi trường làm việc.

Để được công nhận là “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2024” bởi HR Asia, De Heus Việt Nam đã bắt đầu chiến dịch khảo sát nhân viên từ tháng 1/2024 theo mô hình đánh giá mức độ gắn kết nhân viên tổng thể và tổ chức buổi phỏng vấn chuyên sâu giữa đánh giá viên của HR Asia và lãnh đạo của Công ty. Trải qua cuộc khảo sát, De Heus Việt Nam chính thức được HR Asia công nhận là “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2024” khi đáp ứng các tiêu chí mà phía HR Asia đề ra.