Lòng biết ơn – Sự cảm ơn – Hành trình cho đi để nhận lại

18 tháng 10 2024
-
5 phút

Xuyên suốt hành trình 15 năm Nâng Tầm Chăn Nuôi Việt, De Heus Việt Nam cảm thấy vô cùng tự hào và may mắn khi có được đội ngũ nhân lực nhiệt huyết và tận tâm, đặc biệt là các Anh, Chị lãnh đạo đầy tài năng, giàu kinh nghiệm, luôn đổi mới và sáng tạo. Nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, De Heus xin vinh dự giới thiệu Người Phụ Nữ tài ba của mảng thủy sản, người đã và đang truyền cảm hứng cho tất cả các thành viên trong công ty, không chỉ bằng những thành tựu đáng nể trong công việc mà còn bởi những giá trị mà chị mang đến trong đời sống hàng ngày.

Chị Madam Dung, Head of Aqua Business tại Tập đoàn De Heus Việt Nam, được biết đến là một người phụ nữ có tấm lòng nhân hậu, chị luôn tìm thấy niềm vui và ý nghĩa trong việc trân trọng những điều tốt đẹp xung quanh mình. Bởi với chị, mỗi khoảnh khắc đều là một cơ hội để biết ơn và cho đi, hãy biết cho đi trước khi nhận lại.

Người đầu tiên chị biết ơn chính là cha mẹ đã mang lại cho mình một cơ thể toàn vẹn và khỏe mạnh. Nhờ vào sự chăm sóc và dạy dỗ kỹ lưỡng từ cha mẹ, Madam Dung đã có được nền tảng vững chắc để đối mặt với cuộc sống.

Chị Dung cũng luôn ghi nhớ công ơn của những người thầy cô đã dành thời gian và lòng nhiệt huyết để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho mình. Những bài học và lời khuyên từ họ không chỉ giúp chị phát triển trí tuệ mà còn giúp chị hình thành những giá trị đạo đức tốt đẹp. Bên cạnh đó, chị cũng được hướng dẫn và động viên trong công việc từ các anh chị quản lý. Từ những ngày đầu tiên bước chân vào nghề cho đến những người quản lý thế hệ kế tiếp, họ đều là những người thầy, người cô thứ hai của chị khi đã truyền đạt ý tưởng, cảm hứng đầy mãnh liệt với nền nông nghiệp nước nhà. Điều này đã giúp chị Dung vượt qua mọi khó khăn và thách thức của ngành hàng đầy biến động này.

Ngoài ra, chị Dung không quên biết ơn những người đồng đội và nhân viên bên cạnh. Tất cả như một gia đình, cùng nhau vượt qua những chặng đường đầy khó khăn trong hành trình cùng De Heus nâng tầm ngành chăn nuôi tại Việt Nam. Nhờ vào sự trung thành và cống hiến hết mình, họ đã hết lòng phục vụ công ty, khách hàng một cách chu đáo và tận tâm.

Lòng biết ơn không chỉ là một cảm xúc mà còn là một phong cách sống. Như chị Dung chia sẻ: “Tôi và các bạn thực sự may mắn khi đến với cuộc đời này, chúng ta phải cảm ơn vì được nhận rất nhiều nên hãy luôn vui vẻ cho đi bằng cả trái tim rồi chắc chắn chúng ta sẽ nhận lại được nhiều hơn những gì đã cho đi.” hay như một câu thơ của tác giả Kahlil Gibran: “Hãy cảm ơn đời vì mỗi sáng mai thức dậy. Ta có thêm ngày nữa để yêu thương.”