Lớp Yoga tại De Heus: Khoẻ bên trong, đẹp bên ngoài

06 tháng 9 2024
-
5 phút

 

Tại De Heus, sức khoẻ tinh thần và thể chất của đội ngũ nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu. De Heus luôn mang đến các hoạt động rèn luyện thể chất nhằm khuyến khích toàn thể anh chị em nhân viên nâng cao sức khoẻ như giải thể thao trực tuyến De Heus Active 2024 và giải De Heus Football Cup 2024 với thông điệp “Rèn nếp sống khoẻ, Mạnh mẽ vươn xa".

Đặc biệt hơn cả, chúng tôi còn mang đến Lớp Yoga De Heus nhằm giúp nhân viên “tái tạo năng lượng” sau khi tan làm.

Bạn có biết? Lớp Yoga De Heus đã đồng hành cùng anh chị em nhân viên suốt 2 năm qua, tạo nên một “cộng đồng” Yoga khoẻ mạnh và đầy năng lượng tích cực:

⏰ Thời gian: 5h chiều mỗi thứ 2, 4, 6.

📍 Địa điểm: Phòng Nic Salden, Văn phòng Thisofic. 

Bật mí 5 điều thú vị về lớp Yoga De Heus:

  1. Lớp Yoga không chỉ dành cho các "vận động viên": Đừng lo lắng nếu bạn mới bắt đầu tập Yoga vì tại De Heus, giáo viên sẽ chỉ dẫn bạn từ những bước cơ bản nhất.
  2. Chinh phục những động tác “không tưởng”: Bạn sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên Yoga chuyên nghiệp và nhiệt tình để vượt qua giới hạn bản thân và chinh phục những động tác không tưởng.
  3. Một cộng đồng vui vẻ: Không chỉ đơn thuần tập luyện những động tác Yoga mà các thành viên trong lớp còn cùng giao lưu, kết nối và khám phá ra nhiều điều thú vị về bản thân.
  4. Khoẻ bên trong: Các động tác kéo giãn nhẹ nhàng giúp thư giãn cơ bắp khắp cơ thể, giải tỏa áp lực do ngồi nhiều vào ban ngày.
  5. Đẹp bên ngoài: Yoga còn giúp ngủ ngon, giảm stress, cho làn da thêm rạng rỡ, vóc dáng thon gọn.

🌿Yoga không chỉ là một bộ môn thể thao mà còn là phương pháp hiệu quả giúp giảm các cơn đau do ít vận động, giúp cả nhà sống chậm lại, tận hưởng từng khoảnh khắc và tìm thấy sự bình an trong tâm hồn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để chăm sóc sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần nhé. Cùng De Heus RÈN NẾP SỐNG KHỎE, MẠNH MẼ VƯƠN XA! 💚