Ở ĐÂY CÓ QUÀ TẶNG BÀ CON CHĂN NUÔI [MUA 12 TẤN CÁM, TẶNG 1 NÓN BẢO HIỂM DE HEUS]

30 tháng 8 2024
-
3 phút

Món quà tri ân 15 năm đồng hành cùng Việt Nam

Tháng 9 này, hòa chung không khí rộn ràng kỷ niệm 79 năm ngày Quốc Khánh Việt Nam, De Heus hân hoan giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt, nhằm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ.

Đây là món quà thay lời tri ân của De Heus Việt Nam gửi đến Quý khách hàng đã luôn gắn bó cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đó cũng là minh chứng rõ ràng cho cam kết đồng hành và hỗ trợ của De Heus đối với bà con chăn nuôi Việt.

Hành trình 15 năm Nâng Tầm Chăn Nuôi Việt

Từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam đến nay, với 15 năm nỗ lực không ngừng cùng sự ủng hộ từ người chăn nuôi, De Heus Việt Nam đã từng bước dành trọn tin yêu của Khách hàng qua các thương hiệu thức ăn chăn nuôi chất lượng như De Heus, Windmill, Koudijs, Proconco và Anco.

Suốt hành trình “Nâng Tầm Chăn Nuôi Việt”, De Heus Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng mà còn đầu tư vào việc nghiên cứu những giá trị dinh dưỡng đổi mới cho đa dạng vật nuôi. Chúng tôi có 17 nhà máy sản xuất và 01 nhà máy Premix đầu tiên tại Châu Á với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước.

Chi tiết chương trình quà tặng “MUA 12 TẤN CÁM, TẶNG 1 NÓN BẢO HIỂM DE HEUS

  1. Thời gian diễn ra: 01/09 - 30/09/2024
  2. Hình thức áp dụng: Khách hàng mua 12 tấn thức ăn sẽ được nhận ngay 01 Nón bảo hiểm De Heus cao cấp (phiên bản giới hạn).

Thông tin chi tiết của chương trình được thực hiện theo Thông báo khuyến mại số: Số: 0114082024 (De Heus) ngày 14/08, Số: 0116082024 (Proconco) ngày 16/08 và các sửa đổi, bổ sung của các Thông báo này.

Lưu ý: Liên hệ nhân viên thương mại ở khu vực để biết thông tin chi tiết về đối tượng và nhóm sản phẩm được áp dụng tham gia chương trình.

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ngay quà tặng hấp dẫn từ De Heus Việt Nam nhé!