Giám Sát Kỹ Thuật Thị Trường | Technical Sales Supervisor

Giám sát kỹ thuật thị trường là người trực tiếp chịu trách nhiệm về kỹ thuật đối với các trang trại theo chỉ định phụ trách, bao gồm việc đưa ra các tư vấn chuyên môn, hỗ trợ việc quản lý trang trại, triển khai và cải thiện các quy trình chăm sóc nuôi dưỡng để cải thiện hiệu suất chăn nuôi tại trại; đồng thời đảm bảo hiệu quả sản phẩm và duy trì danh tiếng của công ty trên thị trường. As a Technical Sales Supervisor, you will give technical advice and support assigned farms in farm management and execute feed management programmes as instructed to improve farm performance and ensure company products’ reputation on market.

Vị trí tuyển dụng

LAOS MARKET

FULL-TIME

• Tốt nghiệp cử nhân Chăn nuôi – Thú y và các chuyên ngành liên quan | Bachelor's degree in Animal Husbandry – Veterinary Medicine and related fields.

Ứng tuyển ngay

Giám Sát Kỹ Thuật Thị Trường | Technical Sales Supervisor

ACCOUNTABILITIES:

  • Là tuyến đầu chịu trách nhiệm phản hồi các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng (ở tại trại theo yêu cầu).
    First in line to act in response to customer complaints (stay in farm as assigned).
  • Khảo sát và đánh giá tình hình trang trại và những vấn đề hiện hữu để đề xuất giải pháp phù hợp.
    Conduct surveys and evaluations of the farm's condition and existing issues to propose appropriate solutions.
  • Lên kế hoạch chọn giống và nhập heo nái hậu bị để gây đàn.
    Develop plans for selecting breeds and procuring replacement sows to build the herd.
  • Theo dõi việc nuôi dưỡng heo nái hậu bị, heo nái đẻ.
    Monitor the breeding of the gilts and the sows.
  • Lên quy trình cám và kế hoạch cho ăn hàng tuần.
    Plan to place bran on the farm weekly.
  • Lên kế hoạch sử dụng Regumate cho heo nái để đảm bảo lên giống đồng loạt (nếu nhập đàn).
    Plan for the sows to use Regumate for mixing (if the farm is grouping).
  • Dựa theo tiêu chuẩn kỹ thuật, đề xuất danh sách heo hậu bị, heo nái đẻ cần loại thải.
    Propose a list of sows / gilts to be discarded.
  • Chuẩn bị khẩu phần ăn cho heo nái đẻ. 
    Making sow rations from time to time.
  • Thực hiện siêu âm và đo lường độ dày mỡ lưng heo nái. 
    Perform an ultrasound of the sow and measure back fat thickness.
  • Theo dõi sức khỏe heo nái, heo con, heo con theo mẹ, heo thịt.
    Monitoring the health of the sows, piglets, weaned pigs, and pigs.
  • Lên kế hoạch phản ứng và điều trị bệnh khi xảy ra sự cố.
    Make a treatment plan for pigs when problems arise.
  • Đề xuất thực hiện việc lấy mẫu, kiểm tra đối chiếu và gửi mẫu về trại khi cần thiết. Propose to the management to collect samples, conduct sampling and send samples to the camp when necessary.
  • Tham gia hỗ trợ và giám sát qui trình vaccine.
    Participate in and monitor vaccinations.
  • Tham gia hỗ trợ và theo dõi nhóm heo vào cuối các đợt thử nghiệm tại trại (nếu có).
    Participate and supervise the batches of pigs at the end of the experimental period in the farm (if any).
  • Tham gia vào khâu lựa chọn heo nái hậu bị để gầy đàn định kỳ, bán heo giống và heo thịt.
    Participate in the selection of gilts to periodically change herds, sell pig breeds, and sell pigs.
  • Thực hiện tiêm vaccine cho heo nái và heo con.
    Process vaccination for sows and piglets.
  • Thực hiện tiêm vaccine khi nhập đàn.
    Process vaccination for imported flocks.
  • Lên kế hoạch mua/ sử dụng các loại vaccine và các vật phẩm điều trị cần thiết để đảm bảo nhu cầu hàng tháng. 
    Make a monthly plan to plan the situation of buying treatment materials and vaccines for the farm.
  • Thực hiện đặt hàng thuốc thú y và các loại vaccine theo nhu cầu của trại
    Order medicine and vaccines for the farm.
  • Hỗ trợ việc tổ chức và triển khai các chương trình POP và tiến hành thu thập thông tin hiệu suất thức ăn chăn nuôi. 
    Support in organising and executing POP and collecting feed performance data.
  • Thực hiện quy trình đào tạo hướng dẫn (về sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty, quy trình vaccine, quy trình kháng sinh) cho các nhân viên mới và đội ngũ công nhân tại trại.
    Execute training procedures for farm workers and new employees (refer to De Heus's feed, vaccine and antibiotic procedures).
  • Chuẩn bị các mô tả và hướng dẫn chi tiết phù hợp với từng loại hình trại.
    Prepare descriptions to suit each barn of the farm.
  • Thiết lập chu trình định kỳ cho trại.
    Set up a cycle schedule for the farm.
  • Thu thập và nhập các dữ liệu, thông số kỹ thuật có liên quan vào phần mềm quản lý hiệu suất.
    Collect and import technical data into productivity management software.
  • Nhập các dữ liệu về chi phí vào phần mềm quản lý (nếu có).
    Import economic data into the software (if any).
  • Định kỳ cập nhật và báo cáo cho Quản lý trực tiếp và Trưởng trại về nội dung đánh giá nội bộ (theo mẫu) của từng trại.
    Periodically update the internal evaluation sheet for each barn for farm manager and line manager.
  • Hoàn thành các bản báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng và nộp lại cho Quản lý trực tiếp đúng thời hạn.
    Make weekly and monthly reports and promptly send them to line manager.
  • Trình bày nội dung báo cáo tháng tại các buổi họp định kỳ.
    Present monthly report at regular monthly meeting.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
    Other tasks assigned by line manager.

Requirements:

  • Tốt nghiệp cử nhân Chăn nuôi – Thú y và các chuyên ngành liên quan. 
    Bachelor's degree in Animal Husbandry – Veterinary Medicine and related fields.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm chuyên môn tại vị trí tương đương.
    At least 01 year of professional working experience at similar position.
  • Có kinh nghiệm trong quản lý trang trại (toàn bộ trại hoặc các khu trong trại).
    Experience in farm management (a part of farm or whole farm).
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc thực tiễn với trang trại và thuộc mảng chăn nuôi gia súc, gia cầm.
    Preferable experience in interacting with farms and animal husbandry. 
  • Kinh nghiệm thực thế trong việc đổi mới nhận thức và nâng cao trình độ kỹ thuật. 
    Practical awareness farm and a technical exposure.
  • Hiểu rõ tầm quan trong của dịch vụ khách hàng và có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
    Customer service orientated.
  • Có khả năng tạo lập, tổng hợp và sửa chữa tài liệu viết.
    Ability to create, compose, and edit written materials.
  • Ngôn ngữ: Tiếng Lào lưu loát, Tiếng Việt cơ bản và Tiếng Anh (ít nhất A1).
    Proficiency in Lao, basic proficiency in Vietnamese, at least A1 level in English.
  • Chăm chỉ, có tinh thần tích cực và cam kết với mục tiêu. 
    Committed, Positive and Hardworking.

Apply Now