AN TOÀN TỪNG PHÚT, HẠNH PHÚC MỖI NGÀY: Tập huấn kỹ năng hồi sức tim phổi cho nhân viên De Heus

29 tháng 8 2024
-
5 phút

Vừa qua, De Heus Việt Nam đã phối hợp cùng các chuyên gia tổ chức buổi tập huấn trang bị kỹ năng hồi sức tim phổi (CPR) cho các nhân viên ở các nhà máy và văn phòng.

✏️ Đây là hoạt động trong chuỗi chương trình “An toàn từng phút, Hạnh phúc mỗi ngày” mà De Heus tâm huyết, nhằm đảm bảo mọi nhân viên đều được trang bị những kỹ năng cần thiết để bảo vệ bản thân, đồng nghiệp và cả gia đình.

🫀 Buổi tập huấn không chỉ cung cấp kiến thức cơ bản về CPR , mà còn giúp nhân viên nắm vững các bước thực hành sơ cứu người bị ngưng tim đột ngột.

Sau buổi tập huấn, các nhân viên De Heus đã nắm vững cách sử dụng máy khử rung tim ngoài tự động (AED), kết hợp cả lý thuyết và thực hành. Đặc biệt, De Heus còn trang bị máy AED hiện đại cho tất cả nhà máy, các trại và văn phòng.

Đây là minh chứng cho sự đầu tư đầy ý nghĩa nhằm tạo dựng một môi trường làm việc an toàn, luôn quan tâm đến sức khỏe người lao động

Cảm ơn tất cả Anh, Chị đã nhiệt tình tham gia chương trình tập huấn kỹ năng của De Heus. Chúng ta hãy cùng nhau giữ vững tinh thần trách nhiệm về an toàn lao động để gìn giữ hạnh phúc nhé!

 

👉🏻 Tìm hiểu thêm cách sử dụng máy AED tại:

 

Xem thêm